ศูนย์อนามัยที่ 3 นครสวรรค์
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ความตัดกันของสี
C
C
C
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
รู้จัก ศอ.3
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
อำนาจหน้าที่และภารกิจหน่วยงาน
กฎหมาย ระเบียบ ประกาศ
กฎหมายที่ศูนย์อนามัยใช้ขับเคลื่อนการดำเนินงานตามภารกิจ
พรบ.ข้อมูลข่าวสาร
ประกาศเจตนารมณ์
บทความเกี่ยวกับ พรบ.
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA
โครงสร้างศูนย์อนามัยที่ 3
ผู้บริหารศูนย์อนามัยที่ 3
การบริหารบุคลากรศูนย์อนามัยที่ 3
ข้อมูลบุคลากร
การสรรหาและการคัดเลือก
การบรรจุและการแต่งตั้ง
การพัฒนาบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
คำสั่ง/นโยบาย/ประกาศ
รายงานประจำปี
แผนยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติราชการประจำปี
ปฏิทินกิจกรรม
โรงพยาบาลศูนย์อนามัยที่ 3
บริการมารดาและทารก
คลินิกส่งเสริมการมีบุตร
คลินิกฝากครรภ์
คลินิกนรีเวช
คลินิกนมแม่
บริการเด็กปฐมวัย
คลินิกสุขภาพเด็กดี
คลินิกส่งเสริมพัฒนาการเด็ก
คลินิกกิจกรรมบำบัด
คลิกนิกตรวจโรคเด็ก
ผู้ป่วยในเด็ก
สถานรับเลี้ยงและส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย
บริการผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ
คลินิกเวชศาสตร์วิถีชีวิต
คลินิกตรวจสุขภาพ
คลินิกตรวจโรคทั่วไปและโรคเรื้อรัง
คลินิกโรคกระดูกและข้อ
คลินิกตรวจประเมินการนอนหลับ
ABC Fitness
คลินิกวัคซีนผู้ใหญ่
ตรวจมวลกระดูก
บริการให้คำปรึกษา
คลินิกสุขใจ (Smile Clinic)
แพทย์ทางเลือก
แผนไทย
แผนจีน
กายภาพบำบัด
ทันตกรรม
สำหรับเครือข่าย
ผลงานวิชาการ
ผลงานวิจัยฉบับสมบูรณ์
นิพนธ์ต้นฉบับ
KM
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ทำเนียบภาคีเครือข่ายเขตสุขภาพที่ 3
อนามัยมีเดีย
แพลตฟอร์ม/แอปพลิเคชั่นของกรมอนามัย
Teen Club
Health Temple
Long Term Care
สาสุขอุ่นใจ
ห้องสมุดศูนย์อนามัยที่ 3
เว็บไซต์ห้องสมุดศูนย์อนามัยที่ 3
E-BOOK HPC3
ลงทะเบียนเข้าใช้งานห้องสมุด
ดาวน์โหลดเอกสาร
สำหรับเจ้าหน้าที่ ศอ.3
สำหรับประชาชนและเครือข่าย
สำหรับเจ้าหน้าที่ ศอ.3
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
สมัครเข้าใช้งานอีเมล์ (mail.go.thai)
เข้าสู่ระบบอีเมล์ (mail.go.thai)
เข้าสู่ระบบอีเมล์ (workD)
รายงานผลการปฎิบัติราชการ (KPI Report)
ระบบอนุมัติไปราชการ (HPC3IS)
สลิปเงินเดือน(พนักงานราชการ/พนักงานกระทรวง)
สลิปเงินเดือน(ข้าราชการ/ลูกจ้างประจำ)
Drive N: CLOUD
ระบบส่งซ่อมครุภัณฑ์/ขอความ ร่วมมือ/ขอยืม/ขอเบิก/ขอซื้อขอจ้าง
ระบบจองห้องประชุม
ประชุมคณะกรรมการบริหารศูนย์ฯ
ระบบบริหารความเสี่ยง(HRMS)
ระบบติดตามและประเมินผล (HPC3-Doc)
ระบบการพัฒนาบุคลากร
Data Center HPC3
ขอความอนุเคราะห์ตอบแบบสำรวจวัฒนธรรมความปลอดภัยของโรงพยาบาลออนไลน์ ปี 2568
ติดต่อศูนย์อนามัยที่ 3
แจ้งเรื่องร้องเรียน
แจ้งเรื่องร้องเรียน(ศอ.3)
แจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต
เบอร์โทรศัพท์ภายใน
ประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการส่งเสริมสุขภาพ
ประเมินความพึงพอใจภาคีเครือข่าย
กระดานถาม-ตอบข้อมูล
เมนูที่น่าสนใจ
สมัครงาน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (Standard Operating Procedure: SOPs)
งบประมาณ
รายงานการเงิน
ควบคุมภายใน
ผลการปฎิบัติราชการ
AnamaiPollและPM2.5
วีดีโอ
ถังเก็บไอเดียความรู้
ความรู้ด้าน IT
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ของศูนย์อนามัยที่ 3
ปฏิทินกิจกรรม/รณรงค์
ก
-
ก
+
C
C
C
C
หน้าหลัก
รู้จัก ศอ.3
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
อำนาจหน้าที่และภารกิจหน่วยงาน
กฎหมาย ระเบียบ ประกาศ
กฎหมายที่ศูนย์อนามัยใช้ขับเคลื่อนการดำเนินงานตามภารกิจ
พรบ.ข้อมูลข่าวสาร
ประกาศเจตนารมณ์
บทความเกี่ยวกับ พรบ.
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA
โครงสร้างศูนย์อนามัยที่ 3
ผู้บริหารศูนย์อนามัยที่ 3
การบริหารบุคลากรศูนย์อนามัยที่ 3
ข้อมูลบุคลากร
การสรรหาและการคัดเลือก
การบรรจุและการแต่งตั้ง
การพัฒนาบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
คำสั่ง/นโยบาย/ประกาศ
รายงานประจำปี
แผนยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติราชการประจำปี
ปฏิทินกิจกรรม
โรงพยาบาลศูนย์อนามัยที่ 3
บริการมารดาและทารก
คลินิกส่งเสริมการมีบุตร
คลินิกฝากครรภ์
คลินิกนรีเวช
คลินิกนมแม่
บริการเด็กปฐมวัย
คลินิกสุขภาพเด็กดี
คลินิกส่งเสริมพัฒนาการเด็ก
คลินิกกิจกรรมบำบัด
คลิกนิกตรวจโรคเด็ก
ผู้ป่วยในเด็ก
สถานรับเลี้ยงและส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย
บริการผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ
คลินิกเวชศาสตร์วิถีชีวิต
คลินิกตรวจสุขภาพ
คลินิกตรวจโรคทั่วไปและโรคเรื้อรัง
คลินิกโรคกระดูกและข้อ
คลินิกตรวจประเมินการนอนหลับ
ABC Fitness
คลินิกวัคซีนผู้ใหญ่
ตรวจมวลกระดูก
บริการให้คำปรึกษา
คลินิกสุขใจ (Smile Clinic)
แพทย์ทางเลือก
แผนไทย
แผนจีน
กายภาพบำบัด
ทันตกรรม
สำหรับเครือข่าย
ผลงานวิชาการ
ผลงานวิจัยฉบับสมบูรณ์
นิพนธ์ต้นฉบับ
KM
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ทำเนียบภาคีเครือข่ายเขตสุขภาพที่ 3
อนามัยมีเดีย
แพลตฟอร์ม/แอปพลิเคชั่นของกรมอนามัย
Teen Club
Health Temple
Long Term Care
สาสุขอุ่นใจ
ห้องสมุดศูนย์อนามัยที่ 3
เว็บไซต์ห้องสมุดศูนย์อนามัยที่ 3
E-BOOK HPC3
ลงทะเบียนเข้าใช้งานห้องสมุด
ดาวน์โหลดเอกสาร
สำหรับเจ้าหน้าที่ ศอ.3
สำหรับประชาชนและเครือข่าย
สำหรับเจ้าหน้าที่ ศอ.3
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
สมัครเข้าใช้งานอีเมล์ (mail.go.thai)
เข้าสู่ระบบอีเมล์ (mail.go.thai)
เข้าสู่ระบบอีเมล์ (workD)
รายงานผลการปฎิบัติราชการ (KPI Report)
ระบบอนุมัติไปราชการ (HPC3IS)
สลิปเงินเดือน(พนักงานราชการ/พนักงานกระทรวง)
สลิปเงินเดือน(ข้าราชการ/ลูกจ้างประจำ)
Drive N: CLOUD
ระบบส่งซ่อมครุภัณฑ์/ขอความ ร่วมมือ/ขอยืม/ขอเบิก/ขอซื้อขอจ้าง
ระบบจองห้องประชุม
ประชุมคณะกรรมการบริหารศูนย์ฯ
ระบบบริหารความเสี่ยง(HRMS)
ระบบติดตามและประเมินผล (HPC3-Doc)
ระบบการพัฒนาบุคลากร
Data Center HPC3
ขอความอนุเคราะห์ตอบแบบสำรวจวัฒนธรรมความปลอดภัยของโรงพยาบาลออนไลน์ ปี 2568
ติดต่อศูนย์อนามัยที่ 3
แจ้งเรื่องร้องเรียน
แจ้งเรื่องร้องเรียน(ศอ.3)
แจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต
เบอร์โทรศัพท์ภายใน
ประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการส่งเสริมสุขภาพ
ประเมินความพึงพอใจภาคีเครือข่าย
กระดานถาม-ตอบข้อมูล
เมนูที่น่าสนใจ
สมัครงาน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (Standard Operating Procedure: SOPs)
งบประมาณ
รายงานการเงิน
ควบคุมภายใน
ผลการปฎิบัติราชการ
AnamaiPollและPM2.5
วีดีโอ
ถังเก็บไอเดียความรู้
ความรู้ด้าน IT
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ของศูนย์อนามัยที่ 3
ปฏิทินกิจกรรม/รณรงค์
คุณกำลังมองหาอะไร?
sarcard56
เรื่องทั่วไป
แ
แ
บบรายงานการดำเนินงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 (SAR Card)
กรมอนามัย
พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ
02.10.2556
8
0
แชร์
02
ตุลาคม
2556
กลับ
แบบรายงานการดำเนินงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 (SAR Card)
แบบรายงานการดำเนินงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 (SAR Card)
หน่วยงาน ศูนย์อนามัยที่ 8 นครสวรรค์
จำนวนตัวชี้วัดที่หน่วยงานจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการ
28
ตัวชี้วัด
ตัวชี้วัด
คะแนนเต็ม
คะแนนที่ได้
6 เดือน
9 เดือน
12 เดือน
มิติภายนอก : การประเมินประสิทธิผล
ตัวชี้วัดที่ 1.1
ร้อยละของศูนย์เด็กเล็กคุณภาพ
100
0
42
82.2
ตัวชี้วัดที่ 1.2
ร้อยละของโรงพยาบาลสายใยรักแห่งครอบครัวผ่านเกณฑ์ระดับทอง
100
0
13
100
ตัวชี้วัดที่ 1.3
จำนวนโรงเรียนผ่านเกณฑ์มาตรฐานโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ
ระดับเพชร
100
0
40
20
ตัวชี้วัดที่ 1.4
ร้อยละของสตรีอายุ 30-70 ปี มีพฤติกรรมการตรวจเต้านมด้วยตนเอง
100
0
17
95.6
ตัวชี้วัดที่ 1.5
ร้อยละของอำเภอที่มีตำบลผ่านเกณฑ์ตำบลดูแลสุขภาพผู้สูงอายุระยะยาว
100
0
18.6
39.2
ตัวชี้วัดที่ 1.6
ร้อยละของวัดส่งเสริมสุขภาพผ่านเกณฑ์ระดับพื้นฐาน
100
0
14.4
0
ตัวชี้วัดที่ 1.7
จำนวนอำเภอที่ผ่านองค์ประกอบการดำเนินงานอำเภอสุขภาพดี 80 ปี
ยังแจ๋ว
100
0
0
14.4
ตัวชี้วัดที่ 1.8
ร้อยละของโรงพยาบาลสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
(รพศ. รพท. รพช.)ผ่านเกณฑ์โรงพยาบาลตามมาตรฐานบริการสุขภาพที่เป็นมิตรสำหรับวัยรุ่นและเยาวชน
100
43.4
50
86.6
ตัวชี้วัดที่ 1.9
ร้อยละของโรงเรียนปลอดน้ำอัดลม ควบคุมน้ำหวานและขนม
กรุบกรอบ
100
80
0
0
ตัวชี้วัดที่ 1.10
จำนวนองค์กรส่งเสริมเด็กไทยเติบโตเต็มศักยภาพ
100
0
0
60
ตัวชี้วัดที่ 1.11
จำนวนศูนย์การเรียนรู้องค์กรต้นแบบไร้พุง
100
0
80
60
ตัวชี้วัดที่ 1.12
ร้อยละของสถานบริการสาธารณสุขสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข มีการดำเนินงานคลินิกปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ (DPAC) ตามเกณฑ์การประเมินของกรมอนามัย
100
65.8
99.1
99.1
ตัวชี้วัดที่ 1.13
ระดับความสำเร็จของการพัฒนาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้มีระบบการจัดการสุขาภิบาลอาหารระดับพื้นฐาน
100
20
80
100
ตัวชี้วัดที่ 1.14
ระดับความสำเร็จของการพัฒนาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้มีระบบการจัดบริการน้ำบริโภคระดับพื้นฐาน
100
65
90
100
ตัวชี้วัดที่ 1.15
ระดับความสำเร็จของการพัฒนาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้มีระบบประปาได้มาตรฐานน้ำประปาดื่มได้
100
50
80
100
ตัวชี้วัดที่ 1.16
จำนวนสถานบริการสาธารณสุขสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข มีการดำเนินกิจกรรม GREEN ครบถ้วน ทั้ง 5 กิจกรรม
100
17.8
25
25
ตัวชี้วัดที่ 1.17
ระดับความสำเร็จของการพัฒนาตัวแบบด้านการประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ
100
60
80
100
ตัวชี้วัดที่ 1.18
ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบเฝ้าระวังด้านอนามัย
สิ่งแวดล้อม
100
40
60
100
มิติภายนอก : การประเมินคุณภาพ
ตัวชี้วัดที่ 2
ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ
100
94.4
มิติภายใน : การประเมินประสิทธิภาพ
ตัวชี้วัดที่ 3
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
100
5
80
96
ตัวชี้วัดที่ 4
ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
100
50
75
100
ตัวชี้วัดที่ 5
ระดับความสำเร็จของปริมาณผลผลิตที่ทำได้จริงเปรียบเทียบกับเป้าหมายผลผลิตตามเอกสารงบประมาณรายจ่าย
100
17.7
70
70
ตัวชี้วัดที่ 6
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงาน
100
50
100
100
มิติภายใน : การพัฒนาองค์การ
ตัวชี้วัดที่ 7
ระดับความสำเร็จของการถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมาย (Cascading) สู่ระดับบุคคล
100
20
60
80
ตัวชี้วัดที่ 8
ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบการเรียนรู้ความต้องการและความคาดหวังรวมถึงการสร้างความสัมพันธ์กับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (C/SH) ของกรมอนามัย
100
30
30
95
ตัวชี้วัดที่ 9
ระดับความสำเร็จของการรายงานข้อมูลแผน/ผลการดำเนินงานโครงการและงบประมาณให้มีความครบถ้วน และทันสมัย
100
60
80
100
ตัวชี้วัดที่ 10
ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรกรมอนามัย
100
39.6
64.9
83
ตัวชี้วัดที่ 11
ร้อยละความสำเร็จในการปรับปรุงกระบวนการที่สร้างคุณค่าของกรมอนามัย
100
0
0
0
คะแนนรวม
2,800
714
1,349
2,001
ร้อยละของคะแนนที่ได้
25.51
48.18
71.45
หมายเหตุ : หากตัวชี้วัดใดหน่วยงานไม่ได้ทำคำรับรองฯ ให้ใส่เครื่องหมาย " - " ในช่องคะแนนเต็ม และคะแนนที่ได้
และคำนวณร้อยละของคะแนนที่ได้จากจำนวนตัวชี้วัดที่ทำคำรับรองฯ คะแนนเต็มตัวละ 100 คะแนน
ปิด
Close
กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน
แบบฟอร์มการติดต่อ
App.adminstrator
ชื่อ*
นามสกุล
เบอร์โทร*
อีเมล
ข้อความ*
ส่งข้อความ
ล้างข้อมูล